Thursday, April 18, 2013

ഞാനും എന്റെ ശബ്ദവും പിന്നെ ബീവിയും

ശബ്ദം ശരിയാക്കി mic പിടിച്ച് ലാപ്ടോപ്പില്‍ നോക്കി പാടാന്‍ തുടങ്ങിയതും, 
അപ്പുറത്തെ റൂമില്‍ നിന്നും അവള്‍ ഓടി വന്നു "ഇതിപ്പോള്‍ നിര്‍ത്തിയില്ലെങ്കില്‍ പ്രക്‍ര്‍ദിയുടെ സന്തുലിതാവസ്ഥ തകരാറിലാകുമെന്ന്, ഇന്ന് കാണുന്ന പല ജീവികളും ഭൂമുകത്ത് നിന്നു അപ്രത്യക്ഷമാവാന്‍ സാധ്യത ഉണ്ടെന്നും, അത് നിങ്ങള്ക്കും മറ്റുള്ളവര്‍ക്കും പല നാശ നഷ്ട്ടങ്ങള്‍ വരുത്തി വെക്കാന്‍ സാധ്യത ഉണ്ടെന്നും, തുടര്‍ച്ചയായ ഭൂമി കുലുക്കങ്ങള്‍ ഇതുമൂല മാകാമെന്നും പറഞ്ഞു അവള്‍ എനിക്കു നേരെ ഒരു പ്രകൃതി സ്നേഹിയെപ്പോലെ കുരച്ചു ചാടി". 
 
അത് എന്റെ അഭിമാനത്തിന് നേരെയുള്ള വെല്ലു വിളി ആയത് കാരണം ഞാനും വിട്ടു കൊടുത്തില്ല, ആദ്യമായി yesudas ഓള്‍ ഇന്ത്യ റേഡിയോ വില്‍ പാടാന്‍ പോയപ്പോള്‍ this voice is not good for mic എന്നു പറഞ്ഞാണ് അദ്ദേഹത്തെ അവിടെ നിന്നും പുറത്താക്കിയത് എന്നു ഞാന്‍ തിരിച്ചടിച്ചു, 
 
പക്ഷേ എന്റെ മറുപടിക്ക് കാക്കാതെ, എന്റെ ശബ്ദ മാധുര്യം കാരണം ആയിരിക്കണം അലമുറയിടുന്ന രണ്ടാമനെ സമാധാനിപ്പിക്കാനായി അവള്‍ പുറം തിരിഞു നടന്നു.
 
എന്റെ ആത്മാവിനെറ്റ മുറിവിന്റെ ശക്തി കാരണം ദേഷ്യവും സങ്കടവും ഒക്കെ മുഖത്ത് പ്രതിഫലിച്ചിരുന്നു, അത് കാണാന്‍ ആരുമില്ലാത്ത സങ്കടത്തോടെ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു മൂലയില്‍ നിന്നും ഒന്നാമന്‍ എന്നെ നോക്കി ഇളിച്ചു കൊണ്ട് "മിസ്റ് ലെ രാജന്‍ " എന്നു മൂളിക്കൊണ്ട് പോകുന്നു. ആ രാ ക്കു കുറച്ചു നീള കൂടുതല്‍ ഉണ്ടോ....
 
പിന്നെ അവന്‍ എന്നെ കാണുമ്പോഴോ ക്കെ മിസ്റ് ലെ രാ ആ ജന്‍ എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. കരണ കുറ്റികൊന്നു പൊട്ടിക്കാന്‍ തോന്നുന്നുണ്ട് but അത് അവളെ കൂടുതല്‍ സന്തോഷിപ്പിക്കും എന്നുള്ളത് കൊണ്ട് തല്‍ക്കാലം വേണ്ടെന്ന് വെച്ചു.

1 comment:

Unknown said...

എന്റെ ബ്ലൊഗ് ലോകത്തിലെ ആദ്യ സംരംഭം, അനുഗ്രഹിച്ചാലും, ആശീര്‍വദിച്ചാലും, തെറ്റുകള്‍ കണ്ടാല്‍ ശിക്ഷിച്ചാലും.